Trang chủ » Tin tức »  Tìm Đối Tác
 
Tìm Đối Tác
 

KÍNH MỜI LÀM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI

“Bạn đang ở Miền Bắc, Miền Trung hay Miền Nam? Chúng ta sẽ cùng hợp tác kinh doanh với sản phẩm thời trang bầu có thương hiệu bậc nhất Việt Nam - Belly”

 

 

KÍNH MỜI LÀM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI

 

“Bạn đang ở Miền Bắc, Miền Trung hay Miền Nam? Chúng ta sẽ cùng hợp tác kinh doanh với sản phẩm thời trang bầu có thương hiệu bậc nhất Việt Nam - Belly”

 

- Belly là một trong số nhãn hiệu đầm bầu cao cấp hàng đầu Việt Nam, với đội ngũ các nhà thiết kế chuyên nghiệp công ty Belly đưa ra những bộ sưu tập thường xuyên hàng tháng,  và mùa thời trang cụ thể dựa trên nền văn hóa và khí hậu Việt Nam. Belly không chỉ là thời trang, sự tinh tế, sang trọng  và quyến rũ, khẳng định phong cách và xu hướng mới nhất của thời trang thế giới, sáng tạo nổi bật mà còn là form dáng chuẩn, kỹ thuật may cao cấp và đầy đủ những sản phẩm dành cho phụ nữ trong thời kỳ mang bầu như:

- Váy bầu công sở, dạo phố, dạ hội, áo bầu công sở, dạo phố trẻ trung, thanh lịch, đẹp và phong cách dẫn đầu xu hướng thời trang.

- Bộ đồ bầu mặc nhà, bộ đồ con bú sau sinh thoải mái tiện dụng trên chất liệu cotton 100%.

- Quần bầu trên nền các chất liệu truyền thống jean, linen chun, kaki, cotton….

 

I/ LỰA CHỌN LÀM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI ĐẦM BẦU BELLY BẠN SẼ HƯỞNG NHỮNG QUYỀN LỢI LỚN

  1. Phần trăm chiết khấu cao: lợi nhuận ròng mỗi tháng và chiết khấu càng tăng trưởng theo năng lực phát triển kinh doanh của Đại lý. 
  2. Công nợ ưu đãi: công nợ càng tăng theo doanh số của Đại lý đạt được. 
  3. Kinh doanh và phát triển: dựa trên nền tảng nhãn hiệu thời trang chuyên nghiệp, danh tiếng bậc nhất Việt Nam - Belly
  4. Thiết kế luôn mang xu hướng mới nhất: dẫn đầu về phong cách, chất lượng sản phẩm cao cấp, tính ứng dụng cao, chất liệu thân thiện với sức khỏe. 
  5. Chính sách setup dành cho đại lý - tư vấn từ phía Belly: kế hoạch tài chính, tìm mặt bằng phù hợp, chuẩn bị cho khai trương bán hàng, hệ thống quản lý của cửa hàng….. 
  6. Được hỗ trợ tối đa về quảng cáo: bảng hiệu, banner, quà tặng khuyến mãi, tin bài quảng cáo trên các kênh truyền thông có tiếng bậc nhất Việt Nam. 
  7. Được tư vấn, setup toàn bộ:  về trang trí, trưng bày cửa hàng, đào tạo nhân viên bán hàng, làm chương trình khuyến mãi… 
  8. Phát triển, mở rộng kinh doanh tối đa:  Có cơ hội trở thành đối tác lớn, hoặc độc quyền phân phối theo vùng miền.
  9. Mẫu mới thường xuyên :  Tốc độ ra mẫu mới trung bình 10-15 mẫu/ tuần, 40-50 mẫu/ tháng.

 

II/ ĐIỀU KIỆN ĐỂ LÀM ĐẠI LÝ

- Có sự yêu thích, đam mê kinh doanh trong lĩnh vực sản phẩm cho Mẹ và (không cần kinh nghiệm kinh doanh).

- Có nguồn tài chính phù hợp qui mô từng đại lý.

1. Tiêu chí lựa chọn địa điểm

- Tất cả các địa điểm thuộc tuyến phố đồ bầu sẵn có hoặc tuyến phố thời trang mua sắm trung tâm của khu vực.

- Vỉa hè thấp và rộng, tối thiểu rộng 3m. Mặt tiền không bị che chắn bởi bốt điện hay cây to.

- Cửa hàng nằm phía tay phải đường tạo điều kiện thuận lợi cho bà bầu mua sắm.

2. Tiêu chí diện tích và không gian

- Phố hai làn đường (đường đơn): Mặt tiền là 3.2m (± 10% khi khảo sát), Diện tích 25m2 – 35m2.

- Phố 4 làn đường (đường đôi) : Mặt tiền là   3.5m trở lên, diện tích 30m2 - 40m2..

3. Quy chuẩn hệ thống nhận diện

3.1. Bảng biển

- Mặt bảng biển theo chiều dài mặt tiền và chiều cao phải cao lên tối thiểu 3.5m.

3.2. Nội thất

- Trang trí giá treo Sắt cuốn, cỏ ba lá (công ty sẽ gửi mẫu sống).

- Màu sắc dùng 02 màu : trắng và tím sen (theo màu logo của công ty).

- Background và hỉnh ảnh trang trí trong cửa hàng: theo thiết kế của công ty có sự tham gia bàn bạc của công ty phụ trách hoàn thiện nội thất và đại lý để phù hợp nhất với khu trưng bày gian hàng.

    4. Mô hình chuẩn

 

Ảnh Mặt Tiền cửa hàng

ảnh biển hoặc ảnh trang trí bên trongảnh biển hoặc ảnh trang trí bên trong 2
ảnh mặt tiền

 

ảnh bên trong cửa hàngảnh bên trong cửa hàng

III/ LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ LÀM ĐẠI LÝ, NẾU BẠN

- Đang kinh doanh thời trang Bầu.

- Đang kinh doanh các mặt hàng dành cho Mẹ& Bé.

- Đang kinh doanh mặt hàng thời trang KHÁC.

- Có mặt bằng tốt nhưng chưa biết kinh doanh mặt hàng gì .

- Muốn làm chủ với một số vốn nhỏ.

IV/ TẠI SAO BẠN NÊN ĐẶT NIỀM TIN KINH DOANH KHI HỢP TÁC VỚI CHÚNG TÔI

 

Mục tiêu phát triển: Đưa Belly trở thành thương hiệu biểu tượng Thời trang bà Bầu của Việt Nam.

 

V/ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG: Sự hài lòng của khách hàng là giá trị mà Belly hướng tới.

Nhà phân phối: Xây dựng quan hệ chặt chẽ với Nhà phân phối, đại lý để có thể thấu hiểu nhu cầu, mong muốn của bà Bầu ngày một tốt hơn. Và Belly mong muốn nó không chỉ là mối quan hệ đối tác kinh doanh giữa những Đối tác kinh doanh với nhau, mà đó còn là mối quan hệ tình thân giữa những người cùng xây dựng Belly và công việc kinh doanh của đại lý vững mạnh.

 

VI/ BỘ SƯU TẬP

Mỗi năm Belly có 2 bộ sưu tập: Xuân Hè – Thu Đông

 

VIi/ HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO & PR

Với một tầm nhìn trở thành biểu tượng số một thời trang dành cho bà bầu, Belly đang từng bước triển khai Chiến lược để thực thi tầm  nhìn của mình bằng việc mời Người mẫu Thúy Hằng làm gương mặt đại diện thương hiệu độc quyền từ 2010-2013.

Đẩy mạnh các hoạt động quảng cáo, PR trên các phương tiện truyền thông như trên tạp chí Bầu, Tiếp Thị & Gia Đình, các trang điện tử 24h.com.vn, Xinhxinh.com.vn, Eva.com.vn, Ngoisao.net…và được các kênh truyền hình TH Hà Nội, VTV, HTV, HD… giới thiệu bst mới vào đầu mùa nhằm cung cấp cho người tiêu dùng thêm thông tin về xu hướng thời trang.

 

Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với tất cả các đại lý trên toàn lãnh thổ Việt Nam: Bắc, Trung, Nam

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thông tin cụ thể:

VP giao dịch

Số B6B - Ngõ 53 Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội 

(Sau Bệnh Viện Đống Đa - ngõ 178 Nguyễn Lương Bằng đi vào Vườn hoa 1/6).

SĐT: 04.3513.4897 - 04.3513.4896

E-mail: info@belly.vn

Website: http://www.belly.vn

 

Liên hệ giao dịch, đại diện kinh doanh - Công ty TNHH Thời Trang Yến Thy :

   - Hotline
     + Mr Tú : 0984.857.218 
     + Ms.Lan Anh: 0982.263.674  

 

E-Mail: sales@belly.vn